หน้าเว็บ

เกี่ยวกับเรา

บริษัท เอเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ADEX International Co., Ltd.

ประเภทธุรกิจ : นำเข้า ค้าส่ง ค้าปลีกเคมีภัณฑ์

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี : 0105553117568

บริษัท เอเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2000โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายเคมีภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง และนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน เยอรมัน อิตาลี อังกฤษ ฮอลแลนด์ อเมริกา โดยสินค้าหลักเป็นเคมีภัณฑ์พื้นฐานในกลุ่มอุตสาหกรรมและการบริการในทุกๆด้าน เช่น อุตสาหกรรมโลหะ อาหารเครื่องดื่ม ผู้ผลิตเครื่องอุปโภคบริโภค ประปา โรงแรม รีสอร์ทประมง เกษตรสิ่งทอ เป็นต้นตลอดจนเคมีภัณฑ์ในระบบ Water treatmentทั้งหมด

ในปัจจุบันบริษัทฯ มีการเติบโตทางธุรกิจและได้ตั้งเป้าหมายในการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางการตลาด เราจึงจัดหาเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานและได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลต่างๆ เช่น ฮาลาล (Halal)การจัดหาข้อมูลMSDS/SDS เพื่อใช้อ้างอิงมาตรฐาน ISO 14001 รวมถึงการจัดหาเครื่องทดสอบต่างๆและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ

ด้วยประสบการณ์และความซื่อสัตย์ในการดำเนินธุรกิจบริษัท เอเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าและการบริการ ทั้งในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม รัฐวิสาหกิจ และสถานบริการต่างๆ มากมายมาจนถึงปัจจุบัน สนใจสินค้าสามารถติดต่อคุณ มโน เบอร์โทรศัพท์ 0895147020

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

โซเดียมคาร์บอเนต หรือ โซดา แอช หรือ Sodium Carbonate



โซเดียมคาร์บอเนต หรือ โซดา แอช สูตรเคมี คือ Na2CO3 เป็นสารประกอบเกลือของกรดคาร์บอนิก มีลักษณะเป็นผงสีขาว ไม่มีกลิ่น สามารถดูดความชื้นจากอากาศได้ดี ละลายได้ในน้ำ มีฤทธิ์เป็นด่างแก่เมื่อละลายน้ำ ละลายได้เล็กน้อยในแอลกอฮอล์ พบในขี้เถ้าของพืชหลายชนิดและสาหร่ายทะเล (จึงได้ชื่อว่า โซดา แอช เนื่องจาก แอช ในภาษาอังกฤษ หมายถึง ขี้เถ้า)  โซเดียมคาร์บอเนต เป็นสารเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรมหลายชนิด เช่น แก้ว เซรามิคส์ กระดาษ ผงซักฟอก สบู่ การแก้ไขน้ำกระด้าง

จำหน่าย เคมีภัณฑ์  สินค้าราคาส่ง และ เคมีภัณฑ์ ดังนี้

หากท่านสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ คุณมโน   เบอร์โทรศัพท์  089-5147020

ชื่อสินค้า   ที่มา ขนาดบรรจุ
1.โซดาแอชไลท์  (Sodium Carbonate-Light)     จีน, โปแลนด์, เกาหลี  25, 40 , 50 kgs / Bag     
2.โซดาแอชเด้นท์  (Sodium Carbonate-Dense)    จีน , USA 25, 50 kgs / Bag              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

google.com, pub-0765777223192655, DIRECT, f08c47fec0942fa0